29 kết quả phù hợp với "Xây dựng thương hiệu"
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP | Phát triển nông nghiệp nông thôn | 14/09/2024
Với lợi thế có nhiều sản phẩm truyền thống, các làng nghề ở Hà Nội có tiềm năng để phát triển sản phẩm OCOP. Hà Nội cũng đã tập trung hỗ trợ các làng nghề xây dựng thương hiệu, xúc tiến thương mại và xây dựng các cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP nhằm thúc đẩy hoạt động du lịch làng nghề phát triển.
Xây dựng thương hiệu 'điểm đến âm nhạc' cho Thủ đô
Thời gian qua, sân khấu âm nhạc Hà Nội sôi động với nhiều chương trình biểu diễn được đầu tư công phu của các đơn vị tổ chức uy tín. Bên cạnh những chương trình âm nhạc tổ chức thường niên, nhiều đêm diễn cá nhân của các nghệ sĩ trong nước và quốc tế đã định vị thương hiệu Hà Nội - điểm đến âm nhạc, giải trí hấp dẫn cho khán giả.
Xây dựng thương hiệu 'điểm đến âm nhạc' cho Thủ đô
Thời gian qua, sân khấu âm nhạc Hà Nội sôi động với nhiều chương trình biểu diễn được đầu tư công phu của các đơn vị tổ chức uy tín. Bên cạnh những chương trình âm nhạc tổ chức thường niên, nhiều đêm diễn cá nhân của các nghệ sĩ trong nước và quốc tế đã định vị thương hiệu Hà Nội - điểm đến âm nhạc, giải trí hấp dẫn cho khán giả.
Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa
Việt Nam có nguồn tài nguyên văn hóa phong phú. Nguồn lực này đang được khai thác để phát triển du lịch, góp phần đưa du lịch trở thành một bộ phận quan trọng của nền công nghiệp văn hóa. Cũng từ đó, du lịch đóng góp tích cực trong bảo tồn giá trị của các di sản văn hóa Việt Nam, đưa văn hóa Việt Nam ra thế giới.
Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho hợp tác xã
Thành phố Hà Nội có 2.395 hợp tác xã - dẫn đầu cả nước về số lượng các hợp tác xã, tổ hợp tác. Trong đó, có hơn 1.400 hợp tác xã nông nghiệp, 895 hợp tác xã phi nông nghiệp, 98 quỹ tín dụng nhân dân. Nhiều hợp tác xã đã được củng cố, đổi mới về tổ chức và hoạt động, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.
Xây dựng thương hiệu gạo Hà Nội
Để phát huy hiệu quả canh tác, nâng cao giá trị hạt gạo Thủ đô tại thị trường trong nước và quốc tế, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp khuyến khích các địa phương tập trung phát triển cánh đồng mẫu lớn, vùng lúa chất lượng cao đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Sau hơn 5 năm Hà Nội triển khai sản xuất lúa Japonica, đến nay, chương trình đã cho thấy hiệu quả kinh tế cao, vượt mức so với mục tiêu đề ra. Ngành Nông nghiệp Hà Nội cũng nỗ lực kết nối 4 nhà sản xuất và tiêu thụ lúa gạo cho bà con nông dân.
Xây dựng thương hiệu mít Sơn Tây
Nổi tiếng là đặc sản xứ Đoài, hiện nay cây mít trồng ở thị xã Sơn Tây đã được nhiều người tiêu dùng biết đến. Trải qua bao đời chọn lọc, trái mít Sơn Tây thuần chủng nổi tiếng thơm ngon, múi to đều, ăn giòn ngọt. Nhiều năm nay, mít trở thành loại cây ăn quả cho thu nhập cao tại các xã như: Sơn Đông, Cổ Đông, Xuân Sơn và Kim Sơn.
Cùng xây dựng thương hiệu gạo Việt (ngày 31/03/2023)
Cùng với sự đi lên của đời sống, người tiêu dùng cũng lựa chọn những sản phẩm tốt và an toàn cho gia đình. Nâng tầm chất lượng và thương hiệu gạo Việt đã và đang trở thành mục tiêu của các nhà sản xuất, để gạo không còn là một mặt hàng đơn thuần, mà ẩn chứa trong đó còn là sự tinh túy của nông nghiệp Việt Nam.
Kiến trúc sư Việt chật vật xây dựng thương hiệu
Trong bối cảnh kiến trúc sư Việt Nam không chỉ chịu sự cạnh tranh gay gắt trong và ngoài nước, thì việc định vị và nâng tầm thương hiệu là yếu tố vô cùng quan trọng. Định hướng như thế nào, cách thức tiến hành ra sao, là vấn đề nhiều kiến trúc sư vẫn đang còn bị "thiếu" và "yếu".
Xây dựng thương hiệu Liên hoan phim quốc tế Hà Nội
Điện ảnh là ngành có tiềm năng rất lớn trong công nghiệp văn hóa cũng như quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới. Để giới thiệu các sản phẩm điện ảnh hiệu quả nhất chính là xây dựng thương hiệu Liên hoan phim quốc tế.
Xây dựng thương hiệu Liên hoan phim quốc tế Hà Nội
Điện ảnh là một ngành có tiềm năng rất lớn trong công nghiệp văn hóa cũng như quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới. Để giới thiệu các sản phẩm điện ảnh hiệu quả nhất chính là xây dựng thương hiệu Liên hoan phim quốc tế.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
(HanoiTV) - Sản xuất chuyên nghiệp theo một quy chuẩn canh tác và siết chặt quản lý, đó là những giải pháp tạo nên thương hiệu cho gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế, đồng thời giúp gạo Việt Nam cạnh tranh thắng lợi trên chính sân nhà với nhiều dòng gạo của các nước đang nhập khẩu vào Việt Nam.
Tiếp tục xây dựng thương hiệu và thúc đẩy tiêu thụ quả vải Việt Nam tại Úc năm 2021
(HanoiTV) - Thương vụ Việt Nam tại Úc cho hay, sẽ tiếp tục triển khai chương trình xây dựng thương hiệu và thúc đẩy tiêu thụ quả vải Việt Nam tại Úc năm 2021 nhằm kết nối giao thương liên tục suốt mùa vải.
Tiếp tục xây dựng thương hiệu và thúc đẩy tiêu thụ quả vải Việt Nam tại Úc năm 2021
(HanoiTV) - Thương vụ Việt Nam tại Úc cho hay, sẽ tiếp tục triển khai chương trình xây dựng thương hiệu và thúc đẩy tiêu thụ quả vải Việt Nam tại Úc năm 2021 nhằm kết nối giao thương liên tục suốt mùa vải.
Định vị thương hiệu du lịch để "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa"
(HanoiTV) - Mục tiêu của Đề án "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt là định vị lại thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc.
Đẩy mạnh phát triển cây dược liệu xây dựng thương hiệu thuốc nam Ba Vì
(HanoiTV) - Vốn có truyền thống phát triển cây dược liệu từ lâu đời, cùng với lợi thế về khí hậu, thổ nhưỡng, HTX thuốc nam Ba Vì, huyện Ba Vì sau 4 năm thành lập đến nay đã phát triển mở rộng thị trường trong cả nước, tạo công ăn việc làm và nâng cao thu nhập cho bà con nông dân trong vùng
Hà Nội hỗ trợ kinh phí xây dựng thương hiệu làng nghề
(HanoiTV) - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 4526 về việc phê duyệt danh sách các làng nghề, nội dung hỗ trợ kinh phí xây dựng thương hiệu làng nghề Hà Nội năm 2019 với mục tiêu nhằm hỗ trợ các làng nghề trên địa bàn nâng cao năng lực cạnh tranh, giữ gìn bản sắc truyền thống và danh tiếng vốn có.
Tự hào hàng Việt Nam: Xây dựng thương hiệu trên nền tảng truyền thống
(HanoiTV) - Thị trường bánh mứt kẹo chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa các sản phẩm trong nước và sản phẩm nhập ngoại. Doanh nghiệp Việt có lợi thế gì?
Tự hào hàng Việt Nam: Hapro: xây dựng thương hiệu doanh nghiệp thương mại Việt
Hapro liên tục đổi mới để gia tăng năng lực cạnh tranh và củng cố thương hiệu là doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu của Hà Nội.
Quản lý chất lượng an toàn thực phẩm: Xây dựng thương hiệu chuối Vân Nam - huyện Phúc Thọ
(HanoiTV) - Thương hiệu chuối của xã Vân Nam của huyện Phúc Thọ đã được công nhận tạo được thu nhập cao cho nhân dân và thị trường tiêu thụ ổn định.